วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

RVP เตรียมย้ายซบ ยูเวนตุส

ขอให้นายโชคดี.. ผีน้ำตาคลอเบ้า RVP เตรียมย้ายขี่หลังม้าลาย

ตลาดซื้อขายนักเตะ : โรบิน ฟานเพอร์ซี่ หอกเคยคมของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตผู้เล่นผู้โด่งดังกับสโมสรร่วมลีกอย่าง อาร์เซน่อล ทำท่าว่าจะย้ายซบ ยูเวนตุส อย่างแน่นอนแล้ว หลังล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสในสื่อโซเชี่ยลว่ามีความต้องการที่จะย้ายไปเล่นในลีกอิตาลี่ 

รายงานข่าวจากสำนักงานชื่อดังของประเทศอังกฤษ ต่างออกมาประโคมข่าวถึงเจ้าตัวกับการย้ายไปเล่นให้กับสโมสรชื่อดังเมืองอิตาลี่ ยูเวนตุส นั่นเอง
RVP เจ้าของฉายา "ซ้ายสังหาร" เบื่อกับการที่ถูกหมกอยู่ในทีมตูดด้านเป็นตัวสำรองเป็นเวลานานจากการมาของ ฟานกัล และ ฟัลเกา การปรับเปลี่ยนแผนการเล่นครั้งไหญ่ของโค้ชคนไหม่ แต่ทำให้สโมสรนั้นไม่ได้ดีขึ้นนัก การมาของฟัลเกาทำให้ผู้เล่นรายนี้ต้องตกที่นั่งเป็นตัวสำรองเป็นเวลายาวนานมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอยู่น้อยครั้งคงเป็นไปได้สูงที่เขาคิดจะหนีออกจากทีมไป

อย่างไรก็ตามตามรายงานข่าวหลายสำนักนั้นต่างประโคมถึงสโมสรหลายสโมสรในเมืองอิตาลี่ทั้งนั้นที่ต้องการเจ้าตัวไปยืนเป็นหอกอทิ ยูเวนตุส ลาซิโอ้ และ นาโปลี แน่นอน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กำลังต้องการหอกคนใหม่อย่าง อิกวาอิน หากสโมสรนาโปลีต้องการ RVP ต้องแลกกับอิกวาอินอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น