วันพุธที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ลือกันไปเอง!! อาร์ซา ยันไม่คิดย้ายหนี เชลซี แน่นอน

ไม่ย้ายไปไหนเอด็องรักเชลซี
เอด็อง อาร์ซา

ยังแฮปปี้ สุดยอดทีเด็ดนักเตะชาวเบลเยี่ยม เอด็อง อาร์ซา ยังรู้สึกดีกับสโมสรและโค้ชชาวโปรตุเกสเหมือนเคย เมื่อล่าสุดเจ้าตัวออกมาอัดรายการทีวี CTV (เชลซี ทีวี) รายการของสโมสร

ทีเด็ดอาร์ซาอยู่ต่อ

โดยเจ้าตัวเผยว่า ถึงแม้ว่าผมจะไม่ค่อยปลื้มต่อแผนการเล่นของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ตามผมก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายหนีออกจากทีมแน่นอน สแตมฟอร์ด บริจด์ เป็นสนามที่ผมรักและให้ความอบอุ่นแก่ผม แฟน ๆ ให้เกียติผมและโหวตให้ผมเป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำสโมสรอีกด้วย อีกทั้งผมยังพูดคุยปกติกับ"น้ามู"ดีเหมือนเคย เพียงแค่ผมได้ออกเสนอความคิดเกี่ยวกับการตั้งรับโดยไร้การบุกเท่านั้นเอง 


ในฤดูกาลต่อไปทุกคนจะได้เห็นผมสวมเสื้อ สีน้ำเงินที่มีตราสโมสรของ เชลซี ติดอยู่เหมือนเคย และแน่นอนผมจะพาเพื่อนร่วมทีมกวาดแชมป์ในฤดูกาลต่อไปให้ได้อย่างแน่นอน เชลซีประกาศผ่านทางรายการทีวีทีเด็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น