วันศุกร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

วิเคราะห์บอลและวิเคราะห์เกมส์ก่อนลงสนามระหว่าง บุรีรัมย์ vs เมืองทอง พรุ่งนี้

TPL Preview : Buriram vs Muangthong
บุรีรัมย์vsเอสซีจี
ในวันพรุ่งนี้สุดยอดนัดพิเศษที่ชาวไทยตั้งหน้าตั้งตารอวิเคราะห์บอลคู่ปรับตลอดกาล ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ SCG เมืองทอง ที่สถิติบุรีรัมย์ชนะมาโดยตลอด ในครั้งนี้เป็นโอกาสแล้วที่ฟอร์มแชมป์อย่าง เมืองทอง จะมาล้างตาในนัดนี้ 
ตำแหน่งและ 11 ผู้เล่นตรัวจริงในสนาม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3-4-1-2 )ศิวรักษ์ -ธนะศักดิ์ ,โรเชลา ,สุรัตน์- อนาวิน ,จิรวัฒน์ ,จักรพันธ์ ,ธีราทร- คาร์เมโล -ซิมป์สัน ,ปาตินโญ

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (4-4-2) กวินทร์ -ศราวุฒิ ,ทศพล ,คิม ดอง-จิน ,สุริยา -ปิยพล ,ดัสกร ,พาร์ทาลู ,มาริโอ -โบธรอยด์ ,ธีรศิลป์

วิเคราะห์บอลและสถิติทั่วไป : ตั้งแต่พบกันมา 4 ปี ใน 12 นัด บุรีรัมย์สามารถเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง หรือ เมืองทองยูไนเต็ดในเวลานั้นถึง 7 ครั้ง และอีก 5 นัด เอสซีจีเมืองทองทำได้่เต็มที่ที่สุดคือการแบ่งแต้มไป คนละ 1 แต้มนั้นก็คือผลเสมอ มันคือช่วงเวลาที่โหดร้ายที่สุด ในวันนี้ฟอร์มบุรีรัมย์ไม่ได้ดีมากนักเปลี่ยนโค้ชเป็นว่าเล่นลุงเนวินคงไม่นิ่งดูดายอาจจะกลับมาลงกำกับเองด้วยซ้ำเพราะเห็นว่าฟอร์มทีมห่วย ส่วนทางด้าน เมืองทอง ที่กำลังท็อปฟอร์มรั้งอันดับ 1 และมีท่าทีว่าจะเป็นแชมป์ในปีนี้ไม่มีอะไรหน้าห่วงเมื่อนักเตะสมบูรณ์แบบไม่มีผู้เล่นคนใดเจ็บคาดว่าวันที่ 10 นี้ จัดเต็มแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น