วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2558

สรุปการแข่งขันพร้อม ผลบอล นัดก่อนเชลซีได้แชมป์ 2015

วันพุธที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่กำลังใกล้จะปิดฉากลงในไม่ช้านี้ได้มีการแข่งขันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมของคนไทยบริหารโดย คิงพาวเวอร์ ปะทะ เชลซี สโมสรยักษ์ไหญ่เมืองผู้ดี
โดยจบการแข่งขัน 90 นาที 


ผลบอล สรุปออกมา เชลซีสามารถเฉือนเอาชนะไป 3-1 มีคะแนนนำห่าง อาร์เซน่อล ถึง 10 แต้ม หากได้รับชัยชนะในนัดหน้าจะคว้าแชมป์ฤดูกาล 2015 มาครองทันที



เกมเริ่มต้นขึ้นเป็นเจ้าบ้าน จิ้งจอกสยามที่เป็นฝ่ายเปิดประเด็นบุกเข้าใส่สิงห์บลูแบบไม่ยั้งมีโอกาสยิงโล่งๆแต่บอลหลุดออกข้างไปแบบน่าเสียดาย ต่อมามีรายงาน ผลบอลสด อีกครั้งจากประเทศอังกฤษว่า เชลซี ได้มีโอกาสโต้กลับอย่างรวดเร็วโดยการส่งบอลของ ฟาเบรกาส โยนบอลไปถึงอาร์ซาเกี่ยวบอลก่อนจะชิพข้ามหัวผู้รักษาประตูแต่โดนผู้เล่นของเลสเตอร์สกัดออกหลังไป

เลสเตอร์ขึ้นนำก่อนในจังหวัดที่กองหน้าเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษซัดเข้าไปเต็มข้อ จิ้งจอกสยามขึ้นนำไปก่อน 1-0 จบครึ่งแรกเชลซีกดดันอย่างหนัก



เปิดเกมครึ่งหลังมาได้ไม่นาน เชลซี ตีเสมออย่างรวดเร็วโดยการทำประตูของ ไอแมลงสาบดร็อกบาที่หาจังหวะวิ่งหลุดเข้าไปข้างในบอลส่งมาจากวิลเลี่ยนตะหวัดเข้าประตูแบบไม่จับบอล โกล เชลซีตีไข่แตก

หลังจากการได้ประตูของดร็อกบาไม่นานเชลซีโหมบุกเข้าไม่ยั้งจนทำให้ได้ประตูขึ้นนำในที่สุดจากการทำประตูของ รามิเรส ซัดเต็มข้อนอกเขตโทษเสียบสามเหลี่ยมไปอย่างสุดสวย เชลซีขึ้นนำเป็นครั้งแรก 2-1

จวนจะหมดเวลาทั้งคู่ผัดกันบุกอย่างสูสีแต่เชลซีได้โอกาสโต้กลับในนาทีที่ 80 เศษ ๆ บอลหลุดไปถึงอาร์ซาสปีดไปข้างสนามก่อนจะโยนเข้ามาในกรอบเขตโทษวิลเลี่ยนวิ่งเข้ามาโขกเต็มกระบาน โกล !! จบเกม ผลบอลย้อนหลัง เชลซีสามารถเอาชนะไปในที่สุด

และในนัดหน้าเชลซีจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ หากเชลซีเอาชนะในนัดนี้ได้เชลซีจะได้แชมป์ไปครองแบบไม่มีข้อกังขาใด ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น