วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2558

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 6 เมษายน 2558 ระหว่าง : คริสตัล พาเลซ ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แชมป์ยังไม่หลุดมือคืนนี้ต้อง 3 แต้มเท่านัั้น !! ศึกมันเดย์ไนท์ ระหว่าง คริสตัล พาเลซ ปะทะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

คืนนี้เวลาประมาณ ตี 2.00 น ปราสาททรายแก้ว จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนแชมป์เก่าอย่าง เรือใบสีฟ้า เป็นฝ่ายบุกมาเยือนในค่ำคืนนี้

วิเคราะห์เกมส์คืนนี้ เจ้าบ้าน คริสตัล พาเลซ ฟอร์มในช่วงนี้ถือว่าดีแต่ไม่ถึงกับมากนัก 3 นัดล่าสุด แม้ว่าจะสามารถเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เก็บสามแต้มมาได้นั้น วิเคราะห์บอล ยังแพ้ทีมยักษ์ไหญ่ทั้งสองทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล จนทำไห้อันดับตกไปอยู่ที่ 11 ของตาราง



สภาพทีมยังถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์หลังการกลับมาของ ซาฮา ตัวขับเคลื่อนเกมที่ถูก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จับไปดองระยะยาวจนเจ้าตัวทนไม่ไหวขอขึ้นบัญชีย้ายกลับมาถิ่นเก่าอีกครั้ง และ เป็นผลดีของทีมจากอันดับอยู่ท้ายตารางฟอร์มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน



ส่วนทางด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่าพลาดท่าไห้กับเบิร์นลี่ย์ ในนัดที่ผ่านมาจนทำไห้อันดับในตอนนี้ตกไปอยู่ที่ 4 ของตารางแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ซึ่งในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างเสี่ยงต่อการพลาดแชมป์เนื่องจาก แมนยู ลิเวอร์พูล อาร์เซน่อล สเปอร์ อันดับดีขึ้นจนถีบเจ้าตัวดิ่งลงไปแล้วมีทีมเจ๋งๆตามหลังอีกด้วยสร้างความกดดันอย่างมากคาดว่าวันนี้ต้องจัดเต็มสูบเพื่อที่จะได้คว้า 3 แต้มกลับบ้านและกลับไปสู่อันดับ 2 เพื่อลุดแชมป์อีกครั้ง หลังการขาด ตูเร่ ไปทำไห้ทีมเล่นได้ยากขึ้นทำไห้เห้นว่า ตูเร่ เป็นคนสำคัญสำหรับทีมมากน้อยแค่ไหน แม้ว่า โปรแกรมบอล ในวันนี้จะไม่หนักสักเท่าไหร่แต่เชื่อว่าเจ้าบ้านปราสาทแก้วไม่ปล่อยให้ กุน หลุดเข้าไปยิงง่ายๆอย่างแน่นอนในวันนี้จะได้เห็นเกมรับอันเหนียวแน่นของเจ้าบ้านและอาศัยเกมโต้กลับและคว้าสามแต้มเข้าบ้านในที่สุดอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น